Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Chiến lược soi kèo bóng đá Anh không thể thua

Một khi đã tham gia cá cược thì chắc hẳn ít người chơi có thể bỏ qua việc soi keo bong da anh hom nay, đặc biệt là Ngoại hạng Anh một trong những giải đấu lớn và hấp dẫn nhất hiện nay. Vậy, bạn đã có phương pháp đặt cược nào hiệu quả chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay một số chiến lược dưới đây của chúng tôi để cải thiện khả năng đặt cược nhé.

1/ Theo dõi, lưu lại lịch sử cược của mình

Việc này khi nghe có vẻ hơi thừa, tuy nhiên lưu lại lịch sử cược sẽ rất hữu ích cho người chơi. Bởi sau mỗi lần cược, việc lưu lại có thể giúp bạn biết được mình đã mắc sai lầm gì, hoặc sở trường của mình là gì, trận đấu nào soi kèo chuẩn trận nào không, thắng nhiều ở loại kèo nào…Từ đó rút ra cho mình kinh nghiệm và có được phương pháp cá cược hiệu quả hơn. Nhờ vào việc lưu lại lịch sử cược bạn cũng sẽ biết được cách đặt cược của mình có hiệu quả hay không. Khi đó mới có thể tìm kiếm chiến lược chắc thắng.
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á
Link 1   -   Link 2   -   Link 3

2/ Không đặt cược vào giải đấu, trận đấu mà bạn nắm rõ
Giải đấu lớn và được quan tâm nhất tại Anh chính là Ngoại hạng Anh. Mỗi vòng đấu sẽ có nhiều trận đấu diễn ra, nhà cái sẽ đưa ra rất nhiều kèo cược hấp dẫn khiến nhiều người chơi đã nhìn thôi đã muốn thử vận may rồi. Tuy nhiên, một khi đặt cượ vào trận đấu mà bạn chẳng biết gì về nó khi như kiểu bạn đang chơi một trò đỏ đen, tự đút tiền của mình vào túi nhà cái.

Các bạn phải biết rằng, nhà cái luôn toan tính đủ điều để hướng người chơi đặt cược vào kèo có lợi cho mình. Vì thế, bạn phải tỉnh táo và chỉ nên chọn những trận đấu bạn hiểu rõ khi soi keo bong da anh hom nay.

3/ Đội mạnh chưa chắc đã thắng
Người chơi thường có xu hướng đặt cược vào đội bóng mạnh tuy nhiên, với một trận đấu không có sự chênh lệch quá lớn thì kèo dưới mới là sự lựa chọn an toàn. Đa số người chơi thường đặt cược mà lại bỏ qua tỷ lệ chấp của nhà cái.

Ví dụ: Trong cuộc đối đầu  giữa Liverpool vs Man Utd, Liverpool được đánh giá cao hơn và nằm ở kèo cửa trên và tỷ lệ ăn cao hơn. Điều này chứng tỏ nhà cái đang nhận định khả năng Man Utd thắng kèo là cao hơn so với Liverpool. Bạn cần phải quan tâm tới tỷ lệ chấp để đưa ra lựa chọn chuẩn xác.

Trên đây là một số kinh nghiệm để nâng cao tỷ lệ thắng khi soi keo bong da anh hom nay. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét